- Ngoài hình thức Hoàn trả chi phí y tế thực tế ở trên, MB Life còn hỗ trợ hình thức Bảo lãnh viện phí theo các bước sau:
Bước 1: Khách hàng xuất trình thẻ bảo hiểm cùng giấy tờ tùy thân với cơ sở y tế.
Bước 2: Cơ sở y tế gửi yêu cầu bảo lãnh viện phí công ty bảo hiểm.
Bước 3: Công ty bảo hiểm đánh giá yêu cầu và thông báo kết quả với cơ sở y tế & khách hàng.
Bước 4: Khách hàng ký xác nhận sử dụng quyền lợi.
Danh sách các cơ sở y tế thuộc mạng lưới bảo lãnh viện phí của INSMART vui lòng tham khảo TẠI ĐÂY.
- Thời hạn nộp hồ sơ Yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm: Theo quy định về thời hạn yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm tại Quy tắc, Điều khoản của Sản phẩm bảo hiểm chính.
- Công ty Cổ phần Insmart (Insmart) là đơn vị được Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ MB Ageas ủy quyền giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho các khách hàng tham gia sản phẩm bảo hiểm bảo hiểm Chi phí y tế thực tế.
- Thông báo kết quả giải quyết quyền lợi sản phẩm Chi phí y tế thực tế từ Công ty CP Insmart sẽ được gửi tới quý khách qua SMS. Hướng dẫn đọc thông báo vui lòng tham khảo tại đây.
- Hướng dẫn quy trình yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm nêu trên chỉ mang tính chất tham khảo. Tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể, MB Life có thể yêu cầu các giấy tờ khác có liên quan đến việc giải quyết quyền lợi bảo hiểm phù hợp với quy định của pháp luật, MB Life sẽ thông báo tiến trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm và các chứng từ cần bổ sung qua cổng thông tin điện tử của Qúy Khách và gửi thư theo địa chỉ Quý khách đã đăng ký tại Hợp đồng.