facebookHướng dẫn giải quyết quyền lợi bảo hiểm | MB Life
  • Trang chủ
  • Chăm sóc Khách hàng
  • Thủ tục giải quyết quyền lợi bảo hiểm
Alt image

Chọn quyền lợi bảo hiểm phù hợp với bạn

Alt image

Sự kiện bảo hiểm chi trả chi phí y tế thực tế

Sự kiện bảo hiểm Nằm viện và Phẫu thuật (Sản phẩm Hỗ trợ viện phí và chi phí phẫu thuật 2022 – Được chấp thuận theo công văn số 5280/BTC-QLBH ngày 07/06/2022 của Bộ Tài chính)

Sự kiện bảo hiểm Tử Vong (Quyền lợi Tử vong - Miễn nộp phí bảo hiểm do Tử vong)

Alt image

Chọn quyền lợi bảo hiểm phù hợp với bạn

Sự kiện bảo hiểm chi trả chi phí y tế thực tế

Sự kiện bảo hiểm chi trả chi phí y tế thực tế

Bước 1:

Chuẩn bị hồ sơ và chứng từ cần thiết

1

Giấy yêu cầu Giải quyết quyền lợi bảo hiểm

2

Chứng từ y tế

Alt image

3

Chứng từ thanh toán

Alt image

4

Chứng từ liên quan đến nguyên nhân gây ra sự kiện bảo hiểm tại nạn

Alt image

5

Các hồ sơ bổ sung khác theo yêu cầu của MB Life (nếu có Công ty sẽ gửi thông báo cụ thể tới Quý khách hàng)

Bước 2:

Gửi hồ sơ

Alt image

Để gửi hồ sơ Quý khách đăng nhập vào ứng dụng và thực hiện theo hướng dẫn bên dưới

  • Truy cập Cổng thông tin dịch vụ khách hàng - MBAL Style (Tải ứng dụng: Tại đây) để sử dụng tính năng “Giải quyết quyền lợi”.
  • Quý khách thực hiện theo các bước hướng dẫn Tại đây.

Alt image

Lưu ý

  • Ngoài hình thức Hoàn trả chi phí y tế thực tế ở trên, MB Life còn hỗ trợ hình thức Bảo lãnh viện phí theo các bước sau:

Bước 1: Khách hàng xuất trình thẻ bảo hiểm cùng giấy tờ tùy thân với cơ sở y tế.

Bước 2: Cơ sở y tế gửi yêu cầu bảo lãnh viện phí công ty bảo hiểm.

Bước 3: Công ty bảo hiểm đánh giá yêu cầu và thông báo kết quả với cơ sở y tế & khách hàng.

Bước 4: Khách hàng ký xác nhận sử dụng quyền lợi.

Danh sách các cơ sở y tế thuộc mạng lưới bảo lãnh viện phí của INSMART vui lòng tham khảo TẠI ĐÂY.

  • Thời hạn nộp hồ sơ Yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm: Theo quy định về thời hạn yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm tại Quy tắc, Điều khoản của Sản phẩm bảo hiểm chính.
  • Công ty Cổ phần Insmart (Insmart) là đơn vị được Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ MB Ageas ủy quyền giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho các khách hàng tham gia sản phẩm bảo hiểm bảo hiểm Chi phí y tế thực tế.
  • Thông báo kết quả giải quyết quyền lợi sản phẩm Chi phí y tế thực tế từ Công ty CP Insmart sẽ được gửi tới quý khách qua SMS. Hướng dẫn đọc thông báo vui lòng tham khảo tại đây.
  • Hướng dẫn quy trình yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm nêu trên chỉ mang tính chất tham khảo. Tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể, MB Life có thể yêu cầu các giấy tờ khác có liên quan đến việc giải quyết quyền lợi bảo hiểm phù hợp với quy định của pháp luật, MB Life sẽ thông báo tiến trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm và các chứng từ cần bổ sung qua cổng thông tin điện tử của Qúy Khách và gửi thư theo địa chỉ Quý khách đã đăng ký tại Hợp đồng.

Liên Hệ Với Chúng Tôi

Sử dụng e-mail để đăng ký nhận thông tin mới từ MB Life

Bằng việc click nút "Gửi thông tin", bạn đã đồng ý với cácđiều khoản sử dụngchính sách bảo mậtcủa chúng tôi
Gửi thông tin